Trải qua thời gian thi cử, tuyển sinh đầy căng thẳng và giờ đây những gương mặt tân sinh viên K67 khoa Công nghệ sinh học của Học viện Nông nghiệp Việt Nam (VNUA) đang háo hức ngày tựu trường.

leftcenterrightdel
 

Hòa trong không khí phấn khởi của cả nước trong những ngày tháng 9 ý nghĩa, từ sáng ngày 20/9/2022 những tân sinh viên Khóa 67 của VNUA đang nô nức đến Học viện để làm thủ tục nhập học trong sự háo hức, bỡ ngỡ xen lẫn niềm tự hào với cương vị là một tân sinh viên sau bao năm đèn sách.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho các tân sinh viên về nhập học, trong nhiều ngày qua Học viện đã nỗ lực chuẩn bị tốt nhất các điều kiện cơ sở vật chất và nhân lực nhằm tổ chức công tác đón tiếp chu đáo và hướng dẫn sinh viên làm thủ tục hồ sơ đúng, nhanh gọn, đơn giản. Bên cạnh đó, trên Website Học viện có các thông báo “Chào tân sinh viên K67” như: Thông báo trúng tuyển và kế hoạch nhập học, Xét học bổng tân sinh viên K67,… Đồng thời, trên Fanpage của Học viện cũng thường xuyên cập nhật các bài viết, thông tin hữu ích dành cho dành cho tân sinh viên và các bậc phụ huynh.

 
leftcenterrightdel
Sơ đồ đón tiếp sinh viên K67nhập học, hướng dẫn nhập học 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Cán bộ hỗ trợ tân sinh viên hoàn thiện thủ tục nhập học 

Bên cạnh sự hỗ trợ đến từ cán bộ Học viên, Đội sinh viên tình nguyện của Học viên, cũng luôn túc trực nhằm phần nào chia sẻ những bỡ ngỡ, hỗ trợ cho các tân sinh viên trong suốt quá trình nhập học như: quy trình nhập học; ghi thông tin trên hồ sơ; các địa điểm đóng học phí, làm thẻ sinh viên, khám sức khỏe,…

Trong suốt quá trình học tập và rèn luyện tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam, thầy/cô sẽ luôn là những người đồng hành với các em trong mọi hoạt động, giúp các em trau dồi tri thức, rèn luyện kỹ năng để các em có thể tự tin lập nghiệp, khởi nghiệp, phục vụ gia đình và xã hội, góp phần xây dựng và phát triển đất nước. Để thực hiện tốt nhiệm vụ này, cô mong các em hiểu rõ, đại học không phải là cái đích cuối cùng, đó chỉ là sự khởi đầu cho một hành trình mới với nhiều thử thách, đòi hỏi con người ta phải luôn luôn nỗ lực để tạo nên sự hứng khởi, hướng tới tương lai rộng mở đang ở phía trước. Tương lai đó là của các em, do bàn tay của các em tạo nên và tùy thuộc vào thái độ và hành động của các em”.

Xin chào mừng và chào đón Tân sinh viên K67 Học viện Nông nghiệp Việt Nam, đặc biệt các bạn tân sinh viên K67 của Khoa Công nghệ sinh học, chúc các em luôn mạnh khỏe, nuôi dưỡng khát khao, hoài bão của tuổi trẻ để học tập và rèn luyện đạt kết quả tốt, không phụ sự mong mỏi của gia đình, thầy/cô. Chúc các em sẽ có thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ trên hành trình thực hiện ước mơ của mình.

leftcenterrightdel
  Không khí ngày đầu nhập học