leftcenterrightdel
 GS. TS Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam vinh dự là một trong 10 Phụ nữ tiêu biểu được trao tặng bằng khen “Phụ nữ Thủ đô tiêu biểu năm 2020”. Ảnh: HVNN.

 

Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020) và Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), sáng ngày 17/10, Hội Liên hiệp Thành phố Hà Nội đã tổ chức Gặp mặt cán bộ Hội Phụ nữ qua các thời kỳ.

Để ghi nhận những cống hiến và đóng góp của các cá nhân đối với phong trào phụ nữ thời gian qua, dịp này, Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” cho 6 đồng chí là lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của thành phố đã có nhiều đóng góp cho sự bình đẳng và phát triển của phụ nữ Việt Nam.

Đồng thời, Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội đã trao tặng danh hiệu 10 gương mặt “Phụ nữ Thủ đô tiêu biểu” năm 2020 có những đóng góp xuất sắc trong các lĩnh vực: nghiên cứu khoa học; lao động – sản xuất, phát triển kinh tế, an ninh quốc phòng; văn hóa nghệ thuật; thể dục thể thao và các hoạt động vì cộng đồng; biểu dương khen thưởng 90 cán bộ Hội cơ sở tiêu biểu giai đoạn 2016-2020.

Với những cống hiến và đóng góp trong các lĩnh vực nghiên cứu khoa học và giảng dạy, GS. TS Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam vinh dự là một trong 10 Phụ nữ tiêu biểu được trao tặng bằng khen “Phụ nữ Thủ đô tiêu biểu năm 2020” và là đại biểu chính thức tham dự “Đại hội Thi đua yêu nước Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam lần thứ IV và Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

 

HƯNG GIANG- https://nongnghiep.vn