Nhằm tăng cường mối liên hệ giữa Học viện với các trường Trung học phổ thông, học sinh và phụ huynh, xây dựng mạng lưới ươm mầm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, Học viện đã tổ chức cho các em tân sinh viên K67 khi nhập học tham gia trả lời các câu hỏi tìm hiểu về Học viện, các thông tin ngành nghề mà các em sẽ học, các thông tin về chương trình hành trình khởi nghiệp của Học viện. Sau khi tân sinh viên trả lời các câu hỏi, Học viện đã tổ chức bốc thăm may mắn để chọn ra 05 tân sinh viên K67 may mắn nhất trong ngày nhập học 24 tháng 9 năm 2022.

Phần thưởng dành cho 05 tân sinh viên K67 may mắn nhất là thẻ cào điện thoại, trị giá 500.000 đ (năm trăm nghìn đồng), thẻ cào đã được nạp vào số điện thoại ngay sau khi danh sách tân sinh viên may mắn được công bố.

leftcenterrightdel
  Danh sách 05 tân sinh viên may mắn nhất trong ngày nhập học 24 tháng 9 năm 2022

Chúc mừng các tân sinh viên K67 đã nhận được phần thưởng may mắn của Học viện khi nhập học. Chúc các em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, học tập tốt và có thật nhiều những trải nghiệm trong thời gian sắp tới khi là sinh viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam./.

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện